Giá bán loa âm thanh tiên tiến và giá rẻ nhất của Pioneer

Loa xe hơi quan trọng như loa trong hệ thống giải trí gia đình, đặc biệt là đối với những người thường lái xe thường xuyên hoặc những người chỉ thích nghe nhạc khi đang di chuyển. Người tiêu dùng tìm cách nâng cấp hệ thống âm thanh hiện tại có thể chọn từ nhiều thương hiệu lớn, bao gồm Pioneer, nhà sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng. Công ty làm cho một loạt các loa xe hơi để phù hợp với hầu như ngân sách cũng như sở thích của từng người mua. Tuy nhiên, trước khi mua bất kỳ loa xe hơi, người mua nên hiểu thuật ngữ cơ bản và những tính năng loa để tìm kiếm. Năm loa xe Pioneer này có thể được tìm thấy trong các cửa hàng điện tử và phụ tùng ô tô cũng như trên các trang trực tuyến như Lazada, một nơi tuyệt vời để mua các thiết bị điện tử mới và được sử dụng, bao gồm cả loa xe hơi.
Bằng cách này bạn có thể thấy giá của Pioneer dựa trên loại của nó trên các liên kết của từng loại Pioneer bên dưới

Pioneer TS-D1720C


Cũng là một phần của Pioneer D Series, TS-D1720C là một thành phần hệ thống với hai loa trầm 6,75 inch và một loa tweeter 1,125 inch. Các loa trầm đòi hỏi độ sâu 2,5 inch gắn và cắt kích thước của 5,625 inch; tweeter đòi hỏi độ sâu nửa inch cài đặt. Tuy nhiên, thành phần loa cũng bao gồm một 6 inch với bộ chuyển đổi 8 inch để sử dụng ở hầu hết các loại xe.

TS-D1720C có cấu trúc tương tự như TS-D1702R, với cùng cấu trúc hình nón và không gian lồng sau lồng. Công suất xử lý cho loa 60 watt danh nghĩa và đỉnh 260 watt. Loa cũng có đáp ứng tần số từ 30 Hz đến 33 KHz, độ nhạy 88 dB và trở kháng 4 ohm.


Pioneer TS-D1702R


Loa TS-D1702R của Pioneer là một phần của dòng loa D Series cao cấp. Hai loại này được thiết kế cho những người đam mê âm thanh muốn có hiệu suất âm thanh mạnh mẽ. Loa đồng trục hai chiều có kích thước 6,75 inch và chúng yêu cầu lắp đặt độ sâu 2,5 inch và kích thước mảnh 5,5 inch để lắp đặt.

Loa trầm trong loa sử dụng sợi tổng hợp aramid / bazan giúp cải thiện độ ổn định và giúp duy trì tính toàn vẹn của loa ngay cả khi nó đạt đến nhiệt độ cao. Loa tweeter có không gian lồng sau cũng giúp tăng hiệu suất treble. Thiết kế loa cũng giúp giảm thiểu sự biến dạng âm thanh. Đánh giá ở 60 watt công suất danh nghĩa và đỉnh 280 watt, loa này có tần số đáp ứng 30 Hz đến 32 KHz. Đánh giá trở kháng cho các loa này là 4 Ohm và độ nhạy là 88 dB.

Pioneer TS-A1675R


TS-A1675R ba chiều loa đồng trục Pioneer là một phần của giá trung bình của loa A Series. Chúng cung cấp 50 watt đỉnh danh nghĩa và 300 watt với độ nhạy và đáp ứng tần số 90 dB từ 35 Hz đến 31 KHz. Hình nón cho loa này là một ma trận mica đa lớp với lớp ngoài tạo độ cứng cho loa và sau đó tạo ra bề mặt không thấm nước. Họ cũng có một cáp cuộn dây bằng giọng nói chịu nhiệt góp phần vào độ bền và tản nhiệt hiệu quả, cho phép các loa để xử lý đầu vào công suất cao. Polyme bao quanh đàn hồi góp phần vào độ nhạy cao của TS-A1675Rs. Loa đo 6,5 inch với độ sâu 1,75 inch và cắt 5 inch. Họ có trở kháng 4 ohm.

Pioneer TS-G1644R


Loa TS-G1644R của Pioneer là một phần của dòng loa cấp G Series. Đo 6,5 inch, chúng yêu cầu một mảnh 5 inch và độ sâu 1.625 inch để lắp đặt dễ dàng. Loa hai chiều này được tích hợp sẵn, loa tweeter cân bằng 1,1875 inch cung cấp một âm treble rõ ràng. Một van điều tiết Conex cung cấp âm trầm được cải thiện, và đáp ứng tần số của loa phát ra từ 31 Hz đến 29 KHz. Loa này cung cấp 40 watt công suất danh định và đỉnh 250 watt. Tuy nhiên, chúng có độ nhạy 91 dB và một hình nón tổng hợp IMPP làm giảm sự biến dạng. 4 ohm trở kháng đánh giá.

Pioneer TS-X150


Loa TS-X150 của Pioneer được thiết kế để gắn trên bề mặt chứ không phải chỉ được gắn lên như hầu hết các loa. Đây là một lựa chọn tuyệt vời khi không thể lắp đặt tuôn ra trong xe vì bất kỳ lý do nào. Loa có thiết kế ba chiều với một loa trầm 5,25 inch làm bằng vật liệu composite IMPP và sừng tweeter 0,75 inch. Chúng cung cấp 20 watt công suất đỉnh và 60 watt. Tần số đáp ứng cho loa là 75 Hz đến 20 KHz, với độ nhạy 89 dB. Chúng được đánh giá cho trở kháng 4 Ohms.

Catat Ulasan for "Giá bán loa âm thanh tiên tiến và giá rẻ nhất của Pioneer"